You are currently viewing Tưng bừng khai mạc giải vô địch bóng đá Nông Cống tại miền Nam lần II – 2022

Tưng bừng khai mạc giải vô địch bóng đá Nông Cống tại miền Nam lần II – 2022

Chiều ngày 14/8 tại Cụm sân bóng đá Đức Bình TP.Thuận An – Bình Dương, HĐH Nông Cống  tại Miền Nam đã long trọng tổ chức Khai mạc Giải Vô địch Bóng đá Nông Cống tại Miền Nam Cup BHG Lần 2 – 2022.

Tài trợ chính cho giải năm nay là CTCP Tập đoàn BHG Việt Nam, tài trợ Vàng là Cty TNHH Phú Tiến Phát và tài trợ Bạc là Cty Đá Hoa Cương Quốc Trọng.

Ngoài ra còn có các đơn vị tài trợ đồng hành cùng giải như: Nhà hàng Ẩm Thực Gà Lên Mẹt, Truyền thông Trực Tiếp Bóng Đá ,Cty CPĐTPT Phi Mã, BĐS Hoàng Gia Group, Karaoke Nana 8, Cty TNHH Đông Đô, Cty Hoàng Phú, NPP Thiện Thanh, Sân bóng Đức Bình, Nhà hàng Hải sản 1989.

Đến dự  Lễ khai mạc có đại diện các Nhà tài trợ, đại diện HĐH, Lãnh đạo đội bóng các Huyện bạn như: TX Nghi Sơn, Đông Sơn, Cẩm Thủy, Bá Thước, Lang Chánh, Triệu Sơn, Như Thanh…. Mạnh thường quân, tập thể, cá nhân , Ca sỹ, các đơn vị truyền thông và đặc biệt hơn 300 cầu thủ, BHL đến từ 15 đội bóng cùng hàng ngàn CĐV là con em Huyện Nông Cống đang học tập sinh sống và làm việc tại các Tỉnh, Thành khu vực Miền Nam đến cổ vũ cho đội bóng Xã mình.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc giải đấu

Ông: Cao Đức Toàn – Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải

Giải năm nay quy tụ 15 đội bóng mạnh nhất Huyện bao gồm: Trường Giang, Minh Khôi, Tượng Văn, Tế Nông, Thăng Long, Thăng Bình, Tân Thọ, Công Chính, Thăng Thọ, Hoàng Sơn, Minh Nghĩa, Tượng Sơn, Tượng Lĩnh, Vạn Hòa được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì bảng và hai đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất của bảng đấu sẽ lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 5 người của Tổng cục TDTT.

  • Bảng A gồm : Trường Giang, Minh Khôi, Tượng Văn, Tế Nông, Thăng Long
  • Bảng B gồm : Thăng Bình, Tân Thọ, Công Chính, Thăng Thọ, Hoàng Sơn
  • Bảng C gồm : Minh Nghĩa, Tượng Sơn, Tượng Lĩnh, Vạn Hòa

15 đội bóng đến từ các xã tranh tài tại giải.

Trưởng BTC – Ông Cao Đức Toàn tặng hoa, kỷ niệm chương tri ân đại diện các tài trợ Kim Cương, Vàng và Bạc

Ông Phạm Thư – Phó BTC tặng hoa, kỷ niệm chương tri ân các Nhà tài trợ đồng hành cùng giài đấu

BTC tặng cờ lưu niệm cùng các BHL của 15 đội bóng

BTC chụp hình lưu niệm cùng các Nhà tài trợ và các vị khách mời

Giải bóng đá HĐH Nông Cống tại Miền Nam là sân chơi lành mạnh, bổ ích với mục đích gắn kết các thế hệ con em trong Huyện  được kết nối giao lưu, nhằm xây dựng một cộng đồng người Nông Cống  đoàn kết hơn . Như lời chia sẻ của ông Trần Ngọc Hưng, Nguyên Trưởng BTC – Cố vấn giải đấu:  “Bóng đá không đơn thuần là môn thể thao mà còn là sợi dây gắn kết những người con Nông Cống xa quê được xích lại gần nhau hơn, mục đích là lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp bằng những hành động ý nghĩa, thiết thực đối với quê hương ”.

Ngọc Chương

 

 

Trả lời